ภาพ แคนวาส ป้ายหน้างาน ขนาด ยอดนิยม

ภาพแคนวาสป้ายหน้างาน ขนาดยอดนิยม 60x40 ซม.ความหนาเฟรม 1 นิ้ว ใครที่มีแผนจะจัดงานแล้วยังไม่ภาพหน้างาน หรือยังไม่มีแบบภาพเลย ก็สามารถทักมาปรึกษากันก่อนได้นะคะ คะนองเฟรมช่วยออกแบบและจัดเซ็ตให้ได้ค่ะ 😉 📫 inbox: พิมพ์ภาพแคนวาส คะนองเฟรม kanongframe.com 📧 e-mail: [email protected] 📟 @Line ID: @kanongframe (เฉพาะเวลาทำการ จ.-ศ. | 🕕 10.00 - 18.00 น.) #ของขวัญ #ภาพตกแต่ง #art #artprinting #งานศิลปะ #คะนองเฟรม #ภาพพิมพ์แคนวาส #ภาพแคนวาส #ผ้าใบแคนวาส…

Read More
เฟรมเซ็นอวยพรขนาด 120×80 ซม สำหรับตั้งหน้างาน

เฟรมเซ็นอวยพรขนาด 120x80 ซม สำหรับตั้งหน้างาน และสร้างกิจกรรมเล็กๆ ให้แขกที่มา ได้เขียนคำอวยพรลงบนเฟรม พร้อมเฟรมบุ๊กสำหรับตั้งโต๊ะ ที่ช่วยเติมเต็มโซนหน้างานให้ดูครบ แถมหลังใช้งานก็นำไปแต่งบ้านได้ต่อเลยนะคะ ;) สนใจเข้ามาปรึกษากันก่อนได้เลย ทาง 📫 inbox: พิมพ์ภาพแคนวาส คะนองเฟรม kanongframe.com 📧 e-mail: [email protected] 📟 @Line ID: @kanongframe (เฉพาะเวลาทำการ จ.-ศ. | 🕕 10.00 - 18.00 น.) #fingerstampframe #stampframe #กิจกรรมหน้างาน #เฟรมปั้มนิ้ว #เฟรมเซ็นอวยพร #PreWedding #พรีเวดดิ้ง…

Read More
ภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ บนเฟรมแคนวาสขนาด 24×36 นิ้ว

ภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ บนเฟรมแคนวาสขนาด 24x36 นิ้ว ความหนาเฟรม 2 นิ้ว ไซส์นี้วางหน้างานก็เด่น แต่งบ้านก็สวยนะคะ;) ใครสนใจเฟรมแบบนี้ทักมาสอบถามกันก่อนได้เลยและขอขอบคุณลูกค้าอีกครั้งด้วยนะคะ สนใจเข้ามาปรึกษากันก่อนได้ทาง 📫 inbox: พิมพ์ภาพแคนวาส คะนองเฟรม kanongframe.com 📧 e-mail: [email protected] 📟 @Line ID: @kanongframe (เฉพาะเวลาทำการ จ.-ศ. | 🕕 10.00 - 18.00 น.) #fingerstampframe #stampframe #กิจกรรมหน้างาน #เฟรมปั้มนิ้ว #เฟรมเซ็นอวยพร #PreWedding #พรีเวดดิ้ง #เฟรมปั๊มนิ้ว #ของขวัญ…

Read More
เฟรมภาพจากคะนองเฟรม สามารถใช้สีอะคริลิค และปากกา Permanent เพ้นท์ทับได้ ;)

🖌🖍 เฟรมภาพจากคะนองเฟรม สามารถใช้สีอะคริลิค และปากกา Permanent เพ้นท์ทับได้ ;) ใครจะนำภาพวาดมาพิมพ์แล้วเพ้นท์ทับเพื่อจบงาน ใช้เป็นเฟรมสำหรับทำ workshop หรือเขียนขีดข้อความเพื่อเป็นของขวัญ ก็ทำได้หมดนะคะ ใครสนใจมาปรึกษา ขอไอเดียกับแอดมินกันก่อนได้เลย สนใจภาพพิมพ์แคนวาส สามารถติดต่อได้ทาง 📫 inbox: พิมพ์ภาพแคนวาส คะนองเฟรม kanongframe.com 📧 e-mail: [email protected] 📟 @Line ID: @kanongframe (เฉพาะเวลาทำการ จ.-ศ. | 🕕 10.00 - 18.00 น.) Photo by: Nutthanit Chettapornpet(Fern)…

Read More
โปรโมชั่นสี่ยอดกุมาร

โปรโมชั่นสี่ยอดกุมาร โปรฯ นี้ไม่ต้องถวายน้ำแดงก็สำแดงฤทธิ์ ให้เบิกบานกันถ้วนหน้า ด้วยโปรโมชั่นซื้อ 4 ฟรีจัดส่ง เพียงสั่งซื้อเฟรม ขนาด 20x20 ซม ความหนาใดก็ได้ 4 เฟรมขึ้นไป จัดส่งฟรีทันทีถึงบ้าน เฟรมขนาด 20x20 ซม ความหนาเฟรม 1 นิ้ว 4 ชิ้น ราคา 1,400 บาท ความหนาเฟรม 2 นิ้ว 4 ชิ้น ราคา 1,520 บาท ราคาจัดส่งจากปกติ เริ่มต้นที่เซ็ตละ 250 บาท สั่ง 4…

Read More
จะแต่งแล้ว! ถ่ายพรีเวดดิ้งแบบไหนดี?

จะแต่งแล้วจ้า! ถึงคิวเราต้องหาไอเดียถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแล้ว วันนี้คะนองเฟรมได้รวบรวมไอเดียและภาพถ่ายสวยๆ จากตากล้องและสตูดิโอมาให้ชมกัน สไตล์ไหนจะเหมาะกับธีมงาน และความชอบของคู่เรา ไปดูกันเลย ;) 🕶สวยงามพร๊อพแน่นสไตล์สตูดิโอ | ธีมชัด แสงเป๊ะ ขนจัด จัดพร๊อพมาให้แน่น สำหรับการถ่ายภาพในสตูดิโอ หรือเช่าสถานที่ถ่ายแบบอินดอร์ ภาพที่จะได้แน่นอนเลยคือ Portait สวยๆ และภาพที่เน้นเห็นบ่าวสาวชัดๆ แสงต่างๆ สามารถคุมได้ ดูสวยงามเป็นเซ็ตเดียวกันไปทั้งหมด เรียกได้ว่าทำน้อยแต่ได้มาก พรีเวดดิ้งสไตล์นี้ สามารถคิดธีม ขนพร๊อพ และเตรียมชุดไปเล่นกันได้เต็มที่ เพราะเป็นการถ่ายในสตูดิโอที่ไม่ต้องมีการเคลื่อนย้าย ทำให้เปลี่ยนชุด เปลี่ยนพร๊อพและเตรียมตัวได้ง่าย Photo Credit : Lovedezign Photography 🧳 คู่รักนักเดินทาง | สดใส…

Read More
เฟรมเซ็นอวยพร เฟรมปั้มนิ้ว ป้ายหน้างาน เขียนชื่อแบบไหนดี?

หนึ่งในคำถามยอดนิยม สำหรับบรรดาเฟรมปั้มนิ้ว และเฟรมที่จะนำไปใช้งานแต่ง ที่ต้องมีการใช้ชื่อบ่าวสาวลงไป นั้นก็คือ ชื่อควรจะเป็นชื่อจริงหรือชื่อเล่นดี คำตอบจากแอดมินก็คือ เป็นได้หมดจ้า สามารถทำให้สวยได้ทั้ง 2 แบบ แต่ก็ต้องมาดูกันเรื่องความยาวของคำอีกด้วย บางคนจะยึดเป็นชื่อจริงตามการ์ด ให้ดูเป็นทางการก็ได้ แต่ถ้าชื่อจริงคนนึงดันสั้นกว่าอีกชื่อมาก จัดวางในบรรทัดเดียวแล้วดูไม่สมดุล ก็จะแนะนำให้ลองใช้ชื่อเล่นดูค่ะ หรือถ้าใครตั้งใจจะทำเฟรมนมาให้เฉพาะเพื่อนๆ มาปั้มมาเขียนกัน เหมือนเฟรนด์ชิฟแล้วล่ะก็ จัดชื่อเล่นไปได้เลย ก็ช่วยเพิ่มความน่ารักเป็นกันเองให้มากขึ้น สุดท้าย นอกจากใส่ชื่อและวันที่ได้แล้ว ใครจะเพิ่มข้อความกินใจ โควตซึ้งๆ หรือคำขอบคุณแขกในงานเข้าไปในเฟรม ก็ทำได้นะคะ;) สนใจเฟรมแบบนี้ สามารถทักเข้ามาปรึกษาแบบกันก่อนได้ 📫 inbox: พิมพ์ภาพแคนวาส คะนองเฟรม kanongframe.com 📧 e-mail: [email protected] 📟 @Line…

Read More
จากคะนองเฟรมถึงนักวาดสายดิจิตอล ปกติใช้แอพฯ ไหนวาดภาพกันคะ?

นักวาดและนักอยากวาดทั้งหลาย ถ้าทราบแล้วอย่าพึ่งเปลี่ยน วันนี้แอดมินเอาแอพฯ วาดรูป ทั้งที่ฮิตจริงและฮิตรึเปล่าไม่รู้ แต่แอดมินถูกใจมาแชร์ ถ้าใครมีแอพฯ ไหนเคยลองกันแล้วถูกใจ ก็เอามาเม้นต์ต่อ บอกกันได้เลยนะคะ Procreate แอพฯ ดัง ใครวาดจริงจัง คิดว่าไม่น่าจะพลาดกัน แอพฯ นี้ เราถูกใจตรงความละเอียดและหลากหลายของเครื่องมือ ที่มีให้เลือกให้ลองใช้กันสนุกสนาน และมีเลเยอร์ให้ใช้งาน ทำงานง่าย เสร็จแล้วก็เลือกเซฟเป็น psd ไปเปิดใน Photoshop ต่อได้ เสียแค่ตรงที่ต้องซื้อ แต่สำหรับแอดฯ คิดว่าคุ้มค่า ราคาใน APP Store อยู่ที่ราวๆ 350 บาท ไม่ถือว่าแพง และเอาภาพไปใช้งานต่อสร้างอาชีพกันไปได้เลย Adobe Illustrator Draw…

Read More
จัดเต็มหน้างานด้วยเฟรมแคนวาส

บทความนี้สำหรับว่าที่บ่าวสาวทั้งหลายเลยจ้า! หลังได้ฤกษ์ได้ยามกันแล้ว ว่าที่ฯ ทั้งหลายก็คงจะมีลิสต์ที่ต้องเตรียมยาวกันไปเป็นมหากาพย์ ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่ถือว่าเป็นหน้าเป็นตา เป็นจุดยุทธศาสตร์ของงาน นั่นก็คือ การตกแต่งหน้างาน ถ้าหน้างานเป๊ะ! เป็นที่ประทับใจ คุณว่าที่ฯ จะเบาใจไปได้เยอะเลยจ้า แต่จะมีวิธีเช็คยังไง ว่าหน้างานของเราเป๊ะปังอย่างที่ว่ามารึยัง ดูมาเช็คลิสต์ มาส่องไอเดียกันตามนี้ได้เลย ;) หน้างานชัดเจน เห็นปุ๊บรู้ปั๊บว่านี่คืองานเรา ป้ายงานชัดเจน จะเป็นชื่อ หรือภาพพร้อมชื่อก็ได้ บางงานในที่เดียวกัน ฮอลล์ข้างกัน ก็มีอีกคู่จัดอยู่ข้างๆ แถมบางทีธีมงานก็คล้ายกันไปอีก! เพื่อป้องกัน พี่ ป้า น้า อา ของเราสับสน ก้าวเท้าไปผิดงาน ป้ายหน้างานจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยล่ะ! เพราะนอกจากจะสร้างความชัดเจน ให้หน้างานแล้ว ยังเป็นเหมือนด่านแรกที่ใช้ต้อนรับแขก โดยจะเลือกใช้ป้าย welcome แบบคลาสสิก…

Read More
รีวิวเฟรมปั้มนิ้วบนผ้าใบแคนวาสสวยๆ จากลูกค้าคะนองเฟรม

วันนี้ทางร้านภาพรีวิวสวยๆ จากลูกค้าคะนองเฟรมมาแชร์กันค่ะ เฟรมปั้มนิ้วบนผ้าใบแคนวาส ลายต้นไม้ ในขนาด 60x40 ซม. เฟรมปั้มนิ้วบนแคนวาสแบบนี้จะสามารถเลือกลาย เปลี่ยนข้อความ และขนาดได้นะคะ;) ขอขอบคุณเจ้าของภาพอีกครั้งนะคะ สนใจสอบถามกันได้ทาง [email protected] หรือ inbox เพจนะคะ (・ᴥ・) Follow us on: kanongframe.com #PreWedding #พรีเวดดิ้ง #เฟรมปั๊มนิ้ว #เฟรมเซ็นอวยพร #ของขวัญ #wedding#ภาพตกแต่ง #art #artprinting #งานศิลปะ #คะนองเฟรม #ภาพพิมพ์แคนวาส #ภาพแคนวาส #ผ้าใบแคนวาส #พิมพ์ภาพ #canvas #canvasprint #CustomSize #ภาพประกอบ #illustrate #ภาพการ์ตูน

Read More